Ring Review
แหวนแต่งงาน 9 แบบ ราคาเบาๆ ดีไซน์มินิมอล คุณภาพพรีเมียมจากช่างชาวญี่ปุ่น

9 แหวนแต่งงาน ราคาเบาๆที่ LUMIERE หยิบมาให้เป็นไอเดีย เพราะราคาอาจเป็นปัจจัยอันดับต้นๆ ที่บ่าวสาวใช้เลือกแหวนคู่วงสำคัญ แต่มากไปกว่านั้น คือคุณภาพและดีไซน์บางเบา ใส่สบาย ที่ทำให้คุณรู้สึกตกหลุมรักได้ทุกครั้ง ที่หันไปมองแหวนแต่งงานบนนิ้วนางข้างซ้าย   ด้วยความที่ LUMIERE

แหวนแต่งงานสไตล์เรียบๆ ที่ได้ลองแล้วรับรองว่าต้องหลงรัก!

แหวนแต่งงานสไตล์เรียบๆ แบบแหวนที่จะทำให้บ่าวสาวสวมใส่สบาย และอยากที่จะหยิบมาใส่ในทุกๆ วัน แหวนแต่งงานที่คุณมองหา คุณเลือกจากอะไรคะ? บางคน อาจเลือกจากราคา… บางคน อาจเลือกจากดีไซน์… หรือบางคน อาจเลือกจากยี่ห้อ… แต่คุณอาจลืมไปหรือเปล่าว่า…. หลังวันแต่งงาน คุณจะต้องใส่แหวนวงนี้

เทคนิควัดขนาดแหวนแต่งงาน ที่หากคุณกำลังวางแผนขอสาว ต้องอ่าน!

เทคนิควัดขนาดแหวนแต่งงาน หากคุณกำลังมองหาแหวนเพื่อขอสาวทั้งที ถ้าวัดขนาดแหวนให้ได้ซัก 50% -70% แถมดีไซน์ก็โดนใจ คราวนี้ก็มั่นหน้ามั่นใจ คุกเข่าไปได้แบบชัวร์ๆ แหวนแต่งงานที่ต้องเตรียม วันนี้ LUMIERE มีทริคให้คลายกังวลเจ้าค่ะ หนุ่มๆคะถ้ากำลังมองหาแหวนแต่งงานเพื่อที่จะขอแฟนทั้งที เรื่องยากมี 2

วิธีเลือกแหวนแต่งงาน กับงบประมาณ เรื่องสำคัญที่คุณต้องรู้!

วิธีเลือกแหวนแต่งงาน และวิธีการจัดการกับงบประมาณ เพราะการแต่งงานประกอบด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่างที่ต้องใส่ใจ หนึ่งในสิ่งที่คู่รักหลายๆ คิดไม่ตกและใช้เวลามองหาตระเตรียมอยู่นานก็คือ “แหวนแต่งงาน” LUMIERE ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้ เลยอยากจะแชร์และเล่าเกี่ยวกับเทคนิคสำคัญในการเลือกแหวน นั่นก็คือ “การเลือกแหวนแต่งงานให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของคู่บ่าวสาว” นั่นเอง คอนเฟิร์มด้วยเสียงยืนยันจากคู่รักหลายๆคู่ ที่มาเลือกซื้อแหวนและเครื่องประดับจากทางร้าน

วิธีเลือกแหวนแต่งงาน กับบทสัมภาษณ์คู่รักสุด Exclusive มีคำตอบให้!

วิธีเลือกแหวนแต่งงาน จากเรื่องราวความรักที่ซ่อนอยู่ในกับบทสัมภาษณ์คู่รักสุด Exclusive แนวทางการเลือกแหวนแต่งงาน ลงตัวทุกวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แหวนแต่งงาน VS ไลฟ์สไตล์ วิธีเลือกแหวนแต่งงาน บทความ Exclusive นี้มีคำตอบให้! เพราะแหวนแต่งงานไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องหมายที่ทำให้ใครๆรู้ว่าคุณแต่งงานแล้ว แต่หน้าที่สำคัญของแหวนแต่งงานก็คือการเป็นสื่อแทนใจที่สะท้อนทั้งมุมมองความรักและคาแรคเตอร์ของคู่บ่าวสาว

3 วิธีเลือกแหวนแต่งงาน ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

3 วิธีเลือกแหวนแต่งงาน ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ถ้าเลือกแหวนแต่งงานทั้งที แต่ไม่มีไอเดียเลยว่าจะเลือกแบบไหนถึงเหมาะกับคุณแฟนที่สุด แบบแหวนก็มีเยอะแยะไปหมด เลือกไม่ถูก ดึงสติก่อนค่ะ! บอกเลยว่าอีกวิธีที่จะทำให้เราเลือกแหวนได้ง่ายขึ้น ก็คือดูที่คาแรคเตอร์ ลักษณะนิสัยของเค้า อ้าว…แล้วมันเกี่ยวกันยังไงกับการเลือกแหวนล่ะ มาค่ะ..เราจะพาไปทัวร์ชมแหวนแต่งงานลักษณะต่างๆ ที่คัดมาแล้วว่าแบบนี้แหละที่ “ใช่”

แหวนแต่งงานแบบทันสมัย กับงบประมาณและไอเดียในการเลือกให้ “ใช่” ที่สุด

แหวนแต่งงานแบบทันสมัย ที่คู่บ่าวสาวใฝ่ฝันถึง ก็แหม๋ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งสำคัญที่เรียกได้ว่าเป็น “ของมันต้องมี” สำหรับว่าที่บ่าวสาวก็คือ แหวนแต่งงาน และหลายคู่ก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นหาแหวนยังไง แบบไหนถึงจะใช่และเหมาะกับคู่ของคุณมากที่สุด แถมอยากให้ดูทันสมัย แต่ก็ยังอยู่ได้ทุกกาลเวลา วันนี้ลูเมียร์เรามีไกด์ไลน์การเลือกแหวนแต่งงานแบบต่างๆ โดยเฉพาะ แหวนแต่งงานแบบทันสมัย ฉบับรวบรัด ที่จะทำให้การเลือกแหวน

แหวนแต่งงานติดนิ้ว สมัยนี้จำเป็นจริงๆหรอ?

แหวนแต่งงานติดนิ้ว สมัยนี้จำเป็นจริงๆหรอ? ถามกันมาเยอะเหมือนกันค่ะ  ว่าแหวนแต่งงานจำเป็นต้องมีจริงๆหรอ สายชิลบางคู่ ถึงขั้นเหวอ เพราะพิธีจะเริ่มอยู่แล้วอาทิตย์หน้า แต่นึกขึ้นได้ว่า ยังไม่มีแหวน!!! คุณลองนึกภาพดูสิคะว่าหลังจากแต่งงานแล้ว มีอะไรที่จะแสดงว่าเราแต่งงานแล้ว บนตัวเราได้บ้าง ใบทะเบียนสมรส? แหนะ พกทุกวันไม่ได้

รับคูปองส่วนลด 5,000 บาท เพียงสมัครสมาชิก ถึง 31 ธ.ค. 62

รับคูปองส่วนลด 5,000 บาท เพียงสมัครสมาชิกและทำการนัดเวลาที่หน้าเวป เพราะถ้าใจมันใช่ และคุณก็พร้อมแล้วกับชีวิตคู่ สมัครเลยรออะไร!! จะดีแค่ไหนถ้าแหวนแต่งงานที่เราชอบ ยังมีส่วนลดพิเศษให้เราด้วย แถมยังช่วยประหยัดเวลาไม่จำเป็นต้องมานั่งรอ เพราะเพียงแค่คุณจองนัดที่หน้าเวปของเรา ก็รับ Code ส่วนลดนำมาใช้ที่หน้าร้านได้ทันที Code

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Line
Facebook
Intagram
Visit Shop